facebook
Zalo Page Now GrabFood

icon-hethongHệ thống chi nhánh

icon-mocuaMở cửa: 9:00h - 21:00h

0 icon-cart 0 đ
Intergram Youtube Facebook

Tin tức

Chúng tôi cung cấp món ngon và chất lượng đến khách hàng

Chương trình “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG" cùng Cơm Gà Nha Trang - 2 Chị Em

19/10/2019 Lượt xem: 2235
 
 

CƠM GÀ NHA TRANG - 2 CHỊ EM trong 1 năm qua đã xây dựng truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Công ty đã thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, góp phần ổn định an sinh xã hội. Quyết tâm đồng hành cùng các đơn vị để hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ.

Tập thể nhân viên CƠM GÀ NHA TRANG - 2 CHỊ EM đã tham gia thắp lửa cho những nghĩa cử cao đẹp

Chương trình “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG” đã trao 100 suất cơm đến tận tay với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lang thang cơ nhỡ.

100 suất cơm đến tận tay với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lang thang cơ nhỡ

Tham gia chương trình chúng tôi rất vui mừng vì tập thể nhân viên CƠM GÀ NHA TRANG - 2 CHỊ EM đã tham gia thắp lửa cho những nghĩa cử cao đẹp, nhân văn và thắp lên tinh thần nhân đạo, một nét văn hoá của Cơm Gà Nha Trang đối với cộng đồng.

Theo nguồn tin của đại diện THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH cho biết “Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, và các tổ chức đoàn thể, phường Thuân Phước đã thực hiện tốt và thu được những kết quả quan trọng cơ bản trong công tác Xoá đói giảm nghèo, phát triển kinh tế địa phương. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều những gia đình kém may mắn cần được hỗ trợ"

Chương trình Chia sẻ yêu thương của CƠM GÀ NHA TRANG - 2 CHỊ EM đã chia sẻ được phần nào những khó khăn cũng như tiếp nối truyền thống cao đẹp của dân tộc “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Chương trình với sự góp mặt và đồng hành của toàn bộ anh chị em nhân viên CƠM GÀ NHA TRANG - 2 CHỊ EM. Và dưới đây là toàn bộ hình ảnh của Chương trình “CHIA SẺ YÊU THƯƠNG”.

 

0909 253 998